Trung Tâm Giảm Cân

Làm Thon Gọn Đùi Đẹp

Làm Thon Gọn Đùi Đẹp

Bạn đang thừa cân, béo phì? làm thế nào để giảm cân? để giảm mỡ đùi

Bạn đã nhịn ăn và tập luyện rất nhiều mà vẫn không đạt được vóc dáng mong muốn? bạn đang tìm cách giảm mỡ đùi nhanh hiệu quả?

Bạn muốn giảm mỡ đùi nhanh nhất nhưng vẫn khỏe và đẹp?

Vậy thì hãy đến với khóa học giảm cân nhanh của HAPPYH. Những bài tập luyện giảm cân giảm mỡ đùi của HAPPYH sẽ giúp bạn giảm từ 4-7 kg chỉ sau 1 tháng tập luyện giúp làm giảm mỡ đùi nhanh hiệu quả.

Địa chỉ: 147 Lê Sao, Phường Phú Thạnh , Quận Tân Phú

Email: makeyourlifevn@gmail.com

Điện thoại: 0906.823.819 – 08.66.56.99.21

MST: 0313097007

CÁCH GIẢM MỠ ĐÙI HIỆU QUẢ AN TOÀN NHẤT

Sở hữu đôi chân mập mạp là điều khó chịu của hầu hết chị em phụ nữ. Cùng chúng tôi tìm hiểu các phương pháp giảm mỡ đùi nhanh an toàn giúp cho đôi chân thon gọn một cách nhanh chóng nhé!

Bạn muốn giảm mỡ đùi nhưng lại chưa tìm ra cách giảm mỡ đùi hiệu quả nhất? Vậy bạn có thể tham khảo những gợi ý dưới đây. Đảm bảo sẽ không làm bạn thất vọng với các phương pháp làm giảm mỡ đùi an toàn.

cqs1455847044

Cách Giảm mỡ đùi nhanh hiệu quả

Luyện tập thể thao đều đặn sẽ mang đến cho bạn một sức khỏe dẻo dai. Nhưng luyện tập như thế nào để giảm mỡ toàn thân đặc biệt là phần đùi đang là câu hỏi được rất nhiều chị em đặt ra? Có rất nhiều cách để giảm mỡ đùi mà không mất nhiều thời gian. Mách nhỏ với các bạn 5 bí quyết giảm mỡ đùi hiệu quả.

Để Giảm mỡ đùi nhanh mang hiệu quả an toàn nhất chỉ có thể được thực hiện thành công khi có sự kết hợp giữa chế độ ăn uống và tập thể dục. Nếu có được chế độ ăn uống hợp lý và tập luyện đúng cách bạn sẽ cảm thấy nhiều bộ phận trên cơ thể được giảm mỡ một cách hiệu quả.

THỰC HIỆN CHẾ ĐỘ ĂN KHOA HỌC

Cách giảm béo đùi nhanh nhất hay giảm mỡ đùi hiệu quả chính là thực hiện chế độ ăn khoa học: ăn nhiều rau xanh, hoa quả; đồng thời hạn chế tinh bột, các chất đạm và thức ăn chứa nhiều đường, mỡ… Chế độ dinh dưỡng ảnh hưởng không nhỏ đến việc quyết định vòng eo và cả cân nặng của bạn.

Cùng với việc ăn nhiều rau xanh, hoa quả, nước uống mà bạn nên sử dụng hàng ngày để giảm cân và cho bắp đùi thon gọn hơn là uống trà xanh. Theo tạp chí Dinh dưỡng lâm sàng (Mỹ), uống bốn tách trà xanh trong một ngày giúp bạn giảm được hơn 2 kg trong tám tuần do lượng mỡ dư thừa trên cơ thể được đốt cháy nhanh. Đây cũng chính là cách giảm mỡ đùi hiệu quả nhất theo đánh giá của nhiều người.

TẬP CÁC BÀI TẬP VỚI ĐÙI GIÚP LÀM GIẢM MỠ ĐÙI NHANH HIỆU QUẢ

Những môn thể thao như: đi bộ, bơi, chạy bộ, đạp xe, nhảy dây,…tưởng chừng là đơn giản nhưng lại mang hiệu quả cao trong việc giúp bạn lấy lại đôi chân thon gọn. Thực hiện các bài tập này đều đặn hàng ngày còn khiến bạn sở hữu vóc dáng thon gọn hơn bởi đây chính là những môn thể thao không chỉ giúp giảm mỡ bụng eo hiệu quả mà còn giảm mỡ bắp tay và cả mỡ thừa bất kì vị trí nào trên cơ thể giảm mỡ đùi hiệu quả nhất.

31451-5

Cách làm giảm mỡ đùi hiệu quả an toàn

MASSAGE ĐÙI – GIẢM MỠ ĐÙI HIỆU QUẢ

Để có đôi chân thon gọn,giảm được mỡ đùi hiệu quả nhất bạn có thể thực hiện các bài tập massage với đùi như: Dùng cả bàn tay massage đùi theo vòng tròn, dọc theo mông đùi xuống đến đầu gối hoặc dùng cả hai tay massage theo chiều ngang của đùi, lần lượt từ mông đến đầu gối. Bạn cũng có thể nắm hờ bàn tay và massage theo vòng tròn, massage dọc từ mông, đùi xuống đến đầu gối và massage kỹ hơn ở phần mông làm như vậy giúp bạn giảm mỡ đùi nhanh nhất.

Nếu bạn quá bận rộn và không có đủ thời gian thực hiện các bài tập massage để giúp giảm mỡ đùi nhanh an toàn, tập thể dục hay kiên nhẫn ăn kiêng hàng ngày thì có thể giảm béo với công nghệ Slim Body. Tùy tình trạng béo của mỗi người, chuyên gia sẽ tư vấn cho bạn liệu trình giảm béo thích hợp nhất cũng giúp giảm mỡ đùi nhanh an toàn cho bạn.

3 Cách giảm mỡ đùi nhanh nhất, hiệu quả an toàn nhất.

Các bài tập đùi

  1. Đứng tấn là cách giảm mỡ đùi an toàn

giam-mo-dui-b

Cách làm giãm mỡ đùi an toàn

Có rất nhiều bài tập đứng tấn hay ngồi xổm mà bạn có thể thực hiện, với ý tưởng cơ bản là: dang rộng đôi chân sao cho độ rộng bằng vai ngoài, hạ thấp mông xuống đất cho đến khi đùi song song với mặt đất. Giữ động tác này khoảng 3 giây, sau đó đẩy lên để gúi mỡ đùi giảm hiệu quả.

Hãy thử tập luyện với một quả bóng. Đặt bóng vào tường và ép chặt lưng vào bóng. Bóng không chỉ tăng cường độ đàn hồi cho cơ đùi, bụng mà còn giảm mỡ tại khu vực mà bạn tập luyện một cách nhanh chóng đặc biệt là phần đùi cần giảm mỡ nhanh nhất.

  1. Làm chùng đôi chân giúp giảm mỡ đùi hiệu quả nhất.

1560083098_bai-tap-giam-mo-dui-nhanh-nhat1

Giảm mỡ đùi hiệu quả nhất

Với một quả tạ 2 – 3 kg trong mỗi bàn tay, khụy chân trái xuống, thẳng người, đưa đầu gối chân phải vuông góc so với mặt đất giúp bạn nhanh chóng giảm được mỡ phần đùi hiệu quả giúp giảm mỡ đùi nhanh an toàn. Sau đó, dồn trọng tâm lên chân phải và đứng lên, đổi bên với động tác làm chùng như chân trái. Lặp đi lặp lại động tác này với nhịp điệu nhanh dần.

Ăn kiêng để giảm mỡ đùi an toàn hiệu quả và nhanh nhất.

  1. Uống nhiều nước

Nước là chất khoáng lành mạnh, cung cấp độ ẩm cần thiết cho da, giúp thanh lọc cơ thể và tuần hoàn máu. Nước loại thải ra các độc tố gây hại, mang chất dinh dưỡng đến các tế bào, và cung cấp một môi trường ẩm cho các mô của cơ thể. Các bác sĩ khuyên bạn nên uống khoảng 2 lít nước mỗi ngày.

3

Giảm mỡ đùi hiệu quả an toàn nhất.

Tránh nước ngọt, nước tăng lực, nước trái cây hỗn hợp… Đây thực sự là một điểm yếu rất khó khắc phục ở những người thừa cân nặng. Tất cả những đồ uống có chứa rất nhiều đường, có khi nó chứa đến 300 calo, phá bỏ hoàn toàn công sức tập luyện thể dục thể thao của bạn bỏ ra trong 1 ngày để có đôi chân đẹp như bạn mong muốn.

Uống trà xanh cũng là nguồn cung cấp các chất chống oxy hóa tuyệt vời và lượng calo đáng kể. Trà xanh chứa khoảng gấp 10 lần các polyphenol có trong hầu hết các loại rau củ khác, và hỗ trợ cơ thể trong việc bảo vệ các tế bào từ các gốc tự do. Trà xanh có chứa 1-2 calo mỗi lít, có nghĩa là một tách trà đơn giản mỗi ngày (không thêm đường) cũng giúp bạn giảm cân nhanh chóng.

Uống một tách trà hoặc một ly nước ngay trước một bữa ăn giúp đánh lừa cơ thể sống trong tình trạng no nước, có nghĩa là cảm giác thèm ăn của bạn sẽ thấp hơn và bạn sẽ có xu hướng ăn ít hơn trong bữa ăn.

  1. Ăn uống lành mạnh để có thân hình thon gọn

Bạn không cần phải đi vào thực hiện một chế độ ăn uống lành mạnh. Đơn giản chỉ cần xem những gì bạn ăn sẽ giúp bạn giảm cân và phù hợp với cơ thể bạn hay không. Khi ăn, bạn nên xem xét những gì mình nên ăn trong mỗi nhóm thực phẩm giảm cân mà bạn sắp ăn. Cố gắng ăn cân bằng bữa ăn trong mâm cơm giảm mỡ đùi của mình.

3-dieu-tuyet-doi-khong-nen-lam-de-giam-can-hieu-qua-nhanh-chong-3

Cách làm giảm mỡ đùi hiệu quả an toàn

+ Carbohydrates: carbs được hấp thu chậm hơn so với các chất dinh dưỡng khác trong cơ thể của bạn. Chúng có sẵn trong các thực phẩm như: yến mạch, các sản phẩm mì và ngũ cốc chưa qua chế biến như gạo nâu.

+ Protein: Protein có nhiều trong thịt nạc như các sản phẩm từ cá và gia cầm. Ngoài ra, protein còn tồn tại trong các sản phẩm như:  đậu, sản phẩm đậu nành, và các loại hạt.

+ Trái cây và rau quả: cải xoăn, quả việt quất, và củ cải Thụy sĩ.

2f51a5af441c99b85ca3c6fd1844deb8

Cách làm giảm mỡ bụng an toàn hiệu quả

+ Chất béo tốt: axit béo Omega 3 không bão hòa đơn và chất béo tốt có lợi cho hệ thống tiêu hóa, hấp thụ chất dinh dưỡng của bạn và thực sự sẽ giúp bạn giảm cholesterol trong máu. Các loại hạt, dầu ô liu, dầu hạt, cá và tất cả đều chứa những chất béo tốt, có lợi cho sức khỏe. Các chất béo bão hòa làm cho bắp đùi của bạn lớn hơn. Chúng có mặt hầu hết trong các thực phẩm, bánh kẹo, bánh ngọt, nước ngọt, nước uống có ga…

+ Sữa: sử dụng các sản phẩm sản phẩm sữa ít chất béo như sữa chua, vì nó có chứa vi khuẩn có lợi cho hệ tiêu hoá. Sản phẩm từ sữa cũng là một nguồn cung cấp protein và canxi.

Duy trì sức khỏe thể chất :

  1. Tập thể dục toàn thân

images (1)

Giảm mỡ đùi hiệu quả nhất

Không cần có quá nhiều kỹ thuật, thực hiện tập luyện để cơ thể mất chất béo bằng cách chuyển đổi nó thành năng lượng sử dụng được. Quá trình này được gọi là ketosis. Tuy nhiên, khi cơ thể của bạn chuyển đổi chất béo thành năng lượng, nó sẽ mất chất béo từ khắp nơi, không chỉ ở một địa điểm cụ thể như đùi của bạn. Vì vậy, để giảm các chất béo ở đùi, bạn phải hoạt động trong toàn bộ cơ thể của bạn.

  1. Có chế độ tập luyện đầy đủ vững chắc tại phòng tập thể dục

171308-1

Cách làm giảm mỡ đùi hiệu quả an toàn

Nếu bạn muốn có một phương pháp tập luyện toàn thân đốt nhiều calo và tương đối an toàn đối với các khớp xương hãy thử đi xe đạp hay bơi lội. Đây là những đề nghị cụ thể cho những người bị viêm khớp hoặc đang cho con bú, hay bị một chấn thương nghiêm trọng. Đạp xe hoặc bơi lội 1 giờ cho mỗi lần tập, và ít nhất 3 lần tập luyện/1 tuần giúp giảm mỡ đùi nhanh nhất hiệu quả nhất.

4-ly-do-tap-yoga-co-loi-hon-nhieu-mon-the-thao-khac (2)

Cách làm giảm mỡ đùi an toàn hiệu quả

  1. Đi bộ khi bạn có thể để giúp giảm mỡ đùi nhanh nhất

Nếu bạn không làm gì và đang rảnh rỗi, hãy đi bộ. Đi bộ là một bài tập nhẹ và dễ dàng đối với mọi người. Tùy thuộc vào trọng lượng và tốc độ, bạn có thể đi bất cứ nơi nào để giảm từ 100 – 400 calo mỗi giờ. Và như chúng ta đã biết, đi bộ không giống như chạy, đi xe đạp, bơi lội hay các bài tập khác, nó chỉ đơn thuần là đi và ngắm cảnh thiên nhiên, có thể tăng tốc độ vừa phải để giảm calo cho cơ thể cũng là một cách giúp giảm mỡ đùi. Tìm một người bạn để đi bộ và giảm mỡ đùi hiệu quả cùng nhau.

9

Cách làm giảm mỡ đùi an toàn hiệu quả

  1. Ngủ đủ giấc để có thân hình đẹp

Ngủ đủ có thể giúp bạn giảm cân, giãm mỡ đùi. Khi cơ thể bạn không ngủ đủ giấc, tạo ra một hormone gọi là ghrelin làm giảm mức độ hormone khác gọi là leptin. Hormone Leptin điều khiển não bộ, giúp cơ thể cảm giác no, còn hormone ghrelin làm kích thích sự thèm ăn của bạn. Nói cách khác, khi bạn không ngủ đủ giấc, dẫn đến sự thèm ăn lớn hơn và bộ não của bạn không gửi nhiều tín hiệu để cơ thể hoạt động tích cực được.

Lưu ý:

– Đứng không ngồi. Đứng tiêu thụ calo, ngồi lưu trữ calo dưới dạng mỡ thừa. Cách đơn giản nhất để đốt cháy calo là bắt đầu đứng thường xuyên hơn. Hãy thử đi bộ xung quanh trong khi xem tivi, hoặc nói chuyện trên điện thoại. Nó không thể thay thế tập thể dục nhưng là một phương pháp bổ sung cho tiến trình giảm mỡ đùi của bạn.

– Ăn nhiều rau xanh hơn ăn vặt, thay thế thức ăn nhanh bằng các thực phẩm lành mạnh. Bạn cũng có thể thử trở thành các “nhà leo núi” tập thể dục để giảm mỡ đùi.

– Uống nhiều nước trong ngày có thể giúp bạn giảm cân giảm mỡ đùi an toàn.

– Hãy dành ít nhất 1000 bước đi bộ một ngày

– Tập yoga 3 – 4 lần mỗi tuần trong khoảng thời gian từ 15-20 phút.

– Đừng bỏ đói bản thân để giảm cân. Đói làm cho việc trao đổi chất của cơ thể bị chậm đi, khiến chất béo tồn đọng ở bụng, đùi nhiều hơn. Bên cạnh đó, đây không phải là một thói quen giảm cân hiệu quả, nó rất không lành mạnh.

Có rất nhiều cách để giảm mỡ đùi nhanh chóng, trên đây đã khái quát các phương pháp tập luyện và chế độ ăn uống cơ bản giúp cho đùi thon gọn, tránh lượng mỡ dư thừa tập trung trên đùi bạn. Hy vọng với những cách làm trên, bắp chân của chị em sẽ thon gọn và săn chắc hơn.

Chúc chị em giảm mỡ đùi thành công an toàn và mang lại hiệu quả nhất!