Trung Tâm Giảm Cân

TĂNG CÂN NHANH

TĂNG CÂN NHANH

1₫

TĂNG CÂN NHANH

Nếu như những người thừa cân, béo phì cảm thấy thiếu tự tin về thân hình của họ thì tương tự người gầy cũng vậy. Một thân hình gầy gò thường khiến cho người nhìn cảm thấy yếu ớt, thiếu sức sống. Một thân hình gầy gò cũng làm cho bạn gặp không ít khó khăn khi diện những bộ trang phục. Vậy thì hãy nhanh chóng lên cho mình chiến lược tăng cân để cải thiện vóc dáng cùng với các huấn luyện viên của HAPPYH nhé.

Những cô nàng quá gầy thường bị gọi là “cò hương”, “màn hình phẳng” hay “que tăm” còn những anh chàng quá gầy lại thường bị bạn bè chọc ghẹo là “thư sinh yếu đuối” hay “anh chàng xì ke”. Thân hình quá gầy khiến bạn gái mất đi những đường nét nữ tính gợi cảm còn bạn nam thì mất đi vẻ phong độ mạnh mẽ. Chính vì thế, nhiều người gầy đã tìm mọi cách để tăng cân.

Nhiều người cho rằng chỉ cần áp dụng những cách thức ngược lại với người cần giảm cân như:ăn nhiều, ngủ nhiều là có thể tăng cân song thực tế không phải như vậy. Nhiều khách hàng tìm đến HAPPYH chia sẻ họ đã cố gắng ăn uống rất nhiều, đặc biệt là ăn thêm chất béo, uống nhiều loại sữa, ngũ cốc,… nhưng vẫn không thể mập lên được. Và có người thì béo lên nhưng lại là tăng lượng mỡ khiến cơ thể kém săn chắc và cảm thấy mệt mỏi.

Vậy để tăng cân, tăng cơ bắp và có một thân hình săn chắc, khỏe mạnh thì cần có những yếu tố gì?

1.Chế độ dinh dưỡng – ngủ nghỉ khoa học:

Người gầy ngoài việc phải ăn đầy đủ 3 bữa chính thì cũng cần bổ sung thêm 2 đến 3 bữa phụ để tăng cường cung cấp năng lượng cho cơ thể.

Chế độ dinh dưỡng cho người gầy không phải là ăn nhiều chất béo mà phải đảm bảo đầy đủ các dưỡng chất cần thiết như: chất đạm, tinh bột, chất xơ, các vitamin và khoáng chất.  Trong đó quan trọng nhất là chất đạm vì chất đạm rất cần cho quá trình xây dựng tế bào, giúp hệ cơ phát triển nhanh hơn.

Ngoài ra, đừng quên bổ sung lượng nước đầy đủ cho cơ thể cũng như luôn giữ tinh thần vui vẻ, thoải mái, tránh căng thẳng và ngủ đủ 7-8 tiếng/ngày.

2. Tập luyện thể dục thể thao:

Nhiều người cho rằng để tăng cân thì không cần tập thể dục thể thao bởi việc tập luyện sẽ làm tiêu hao năng lượng, làm cơ thể gầy thêm. Đó là một suy nghĩ hoàn toàn sai lầm.

Sự thật là việc tập luyện thể dục thể thao rất cần thiết cho người muốn tăng cân. Tập luyện thể dục thể thao giúp bạn khỏe hơn, ăn ngon miệng hơn, ngủ ngon hơn và cơ thể dễ dàng hấp thu các chất dinh dưỡng hơn.Theo đó, quá trình tăng cân diễn ra sẽ nhanh chóng và hiệu quả hơn.

Tuy nhiên việc tập luyện thể dục thể thao với người gầy đòi hỏi những bài tập chuyên biệt. Mỗi động tác trong từng bài tập sẽ giúp rèn luyện từng nhóm cơ nhất định. Nếu người gầy thực hiện đúng cách sẽ giúp các cơ bắp phát triển nhanh chóng.

Không chỉ tập luyện đúng cách, người gầy còn phải tập với cường độ phù hợp thì mới đạt được kết quả tăng cân và tăng cơ bắp như ý. Nếu tập quá sức, tập với cường độ cao sẽ khiến cơ thể tiêu hao quá nhiều năng lượng đẫn đến hiệu ứng ngược, thay vì tăng cân thì lại giảm cân và càng gầy hơn.

Chính vì thế nếu muốn tập luyện tăng cân, bạn rất cần có một huấn luyện viên để hướng dẫn tập luyện đúng cách, đúng kỹ thuật.

Ngoài việc hướng dẫn từng bài tập, từng động tác và điều chỉnh cường độ tập luyện phù hợp với thể trạng của học viên, huấn luyện viên của HAPPYH còn hướng dẫn học viên cách giãn cơ để phục hồi cơ bắp sau mỗi buổi tập, tránh tình trạng mỏi cơ, đau nhức.

Hình thức tập luyện:Thời gian linh hoạt, tại nhà, tại phòng tập hay bất cứ nơi nào theo yêu cầu của khách hàng.

Với những bài tập khoa học kết hợp tư vấn dinh dưỡng của các huấn luyện viên cá nhân HAPPYH, chúng tôi tin rằng bạn sẽ nhanh chóng có được hình thể và sức khỏe như ý.